(hpbdp) Chương 1.1: Nam nhân như thế


Hưu phu biệt dạng phi

Chương 1.1: Nam nhân như  thế

Edit: Tieuhuyenhuyenls

Beta: Cuachua

***********************************************************

Góc đường quán cà phê.

         Cuối mùa thu, ánh mặt trời mang theo vài phần huân ý, tà tà ở đầu cửa sổ quán cà phê, trên mặt đất, chiếu ra thản nhiên vàng óng.

         Hai nữ tử dựa vào cửa sổ mà ngồi, thân ảnh ở dưới ánh mặt trời chiếu rọi xuống có chút mông lung.

      Bên trái một nữ tử mặc bộ trang phục màu xanh nhạt, khuôn mặt tú lệ,  nếu ở một nơi khác tuyệt đối là một mỹ nữ hấp dẫn mọi ánh mắt đàn ông, đáng tiếc, nữ tử mặc váy màu tím nhạt ngồi đối diện, chính là rơi vào kết cục làm nền.

       Nói thật, nữ tử mặc thân y màu tím, bộ dạng không tính là tuyệt mỹ, nhưng khi nàng nhấc tay nâng chân đều tràn đầy tự tin, khóe môi lộ vẻ ý cười có chút thản nhiên, một đôi mắt hết sức đen bóng mang ánh sáng, lóe ra cơ trí. Tự tin, cơ trí hội tụ trên người nữ tử có mang khí chất, tỏa ra một loại mị lực độc đáo, làm cho nàng ở bất cứ nơi nào đều là làm mờ nhạt cảnh quan.

        “Vân Tử Li!” Yên tĩnh thật lâu, nữ tử váy xanh cuối cùng không nhịn được kêu lên, giọng nói có chút nghiến răng nghiến lợi. Nàng không nghĩ trải qua cuộc nói chuyện vào buổi tối hôm qua, nữ tử ngồi đối diện còn có thể thong dong như thế, thong dong đến nỗi làm cho người ta có cảm tưởng muốn xé rách mặt nàng.

        “Ân, có gì phải làm sao?” Ngừng động tác quấy cà phê, Vân Tử Li liếc mắt, nhìn về phía người ngồi đối diện-Trương Lệ, bạn học cùng nàng nhiều năm, cũng là nữ tử tối hôm qua nằm cùng vị hôn phu của nàng, ý cười trên khóe môi càng thêm sâu sắc vài phần, trong giọng nói có hương vị mỉa mai rất nặng, nhằm che giấu sự chua xót trong lòng.

                     “Vân Tử Li! Trông bộ dạng cô đoan chính, tôi nghĩ như thế nào lại khác? Cô chung quy không hiểu lòng đàn ông! Đàn ông đều thích người giống như tôi vậy, nhu tình như nước, nữ nhân giống như con chim nhỏ nép vào người, cô nhìn như mạnh mẽ nữ nhân, nam nhân nhìn thấy đã mệt mỏi! Vi Thần! Vị hôn phu của cô cũng…không…ngoại…lệ! Quyến rũ gỡ một ít tóc ở bên tai, nghĩ đến tối hôm qua, Vân Tử Li trông vẻ mặt trắng bệch, bộ dáng chật vật, Trương Lệ cười đến đắc ý.

                                Nghe thấy hai chữ “ Vi Thần“, dùng thời gian một đêm xem miệng vết thương ở trên trán lại vỡ ra, trái tim chảy máu đầm đìa. Vân Tử Li không cho phép chính mình cúi đầu, nhất là ở trước mặt nữ nhân này!

           Ngón tay hơi hơi run lên, sau đó nhanh chóng thu lại cảm xúc, Vân Tử Li cười đến sáng lạn, trả lời lại một cách mỉa mai:” Tôi so với cô bộ dạng “đoan chính”? Làm sao tôi thấy, ngũ quan của cô không hợp lý, trông “bất chính”?”

           “Vân Tử Li!” Đập mạnh tay xuống, Trương Lệ tức giận quát.

           “ Còn có chim nhỏ nép vào người có phải hay không dùng sai lầm rồi? Cô thân lục sắc, nhìn kiểu gì mà giống như cỏ dại ven đường, hẳn gọi là cỏ dại người đi?” Nhẹ nhàng mà đưa một chút ánh mắt, Vân Tử Li chính là thật lòng mà nhắc nhở.

               “ Vân Tử Li!” Trương Lệ rốt cuộc không thể nhịn được nữa, giơ tay lên, chuẩn bị tát nàng.

                   Bỗng nhiên, nhìn qua cửa sổ thủy tinh thấy một bóng người, Trương Lệ thu lại cánh tay đang dừng ở không trung, một bàn tay liền tát lên chính mặt mình. “Ba” một tiếng, hai má liền đỏ bừng.

                    Vân Tử Li có chút không hiểu, khi vội vàng ngẩng lên liền nhìn thấy nam tử anh tuấn, liền cảm thấy hiểu rõ mọi chuyện, tất nhiên là có yếu tố đóng kịch!

                    “ Tử Li, đây đều là do lỗi của một mình tôi, cô đánh tôi, tôi cũng không oán hận. Nhưng tôi thật sự rất yêu Vi Thần! Van xin cô đừng chia rẽ chúng tôi, tôi  quỳ xuống xin cô …..” Trương Lệ ôm mặt khóc, nước mắt lưng tròng, giả bộ quỳ xuống. Đoán trước được sự việc, đầu gối còn chưa chạm đến đất, đúng lúc nam tử đuổi tới, duỗi cánh tay ra, đỡ nàng đứng lên.

6 bình luận về “(hpbdp) Chương 1.1: Nam nhân như thế

  1. Pingback: [LIST CHƯƠNG] « Mãn Nguyệt Thâu Tâm

Kí giấy bán hồn nào =))