[VP13T] PN20: Khi đã say rượu.


Vương phi 13 tuổi

PN20: Khi đã say rượu

Edit: Pracell

Nguồn: thautamquyquan.wordpress.com

********************************

Vạn vật tĩnh lặng, đêm trăng không một tiếng động.

“Phụt…” Ngay sau đó, một tiếng bật cười đột ngột vang lên phá vỡ sự yên tĩnh này.

Trong nháy mắt, thật giống như lời nguyền yên lặng bị phá tan, cả đoàn người lẫn cô gái hồng y đều đồng loạt điên cuồng cười ra tiếng.

“Ha ha ha ha…”

“Ôi…”

Ôm bụng cười to, không còn chút hình tượng nào, ngay cả những binh lính tuần tra đi theo sau cô gái hồng y cũng nhịn không được cười ngửa tới ngửa lui.

Quá hài hước, quá buồn cười rồi.

Trong tràng cười vang dội này, “Bà nam nhân” khuôn mặt đầy hắc tuyến và lúng túng từ trên mặt đất đứng dậy, đưa tay túm Hiên Viên Huyền miệng sùi bọt mép, bị đè đau đến mức miệng đang không ngừng rên rỉ ôi ôi ôi.

Sắc mặt đen thui, nhưng vẫn ân cần hỏi: “Sao rồi? Đau chỗ nào đâu?”

Đứa bé xấu xa này mới lớn được có chút xíu, giờ bị nàng đè bẹp xuống, chậc…

Hiên Viên Huyền một tay nắm lấy chén rượu đã bể, một tay không ngừng xoa xoa cái mông căng thịt non mềm của mình, mặt đầy ủy khuất nhìn “Bà nam nhân”, rồi nhìn qua đoàn người của cô gái hồng y đang cười ngặt nghẽo không còn chút hình tượng.

Suy nghĩ cân nhắc một hồi lâu, cuối cùng cậu quyết định cứ tiếp tục duy trì hình tượng của chính mình cho thỏa đáng, lập tức nghẹn mấy giọt nước mắt đang ngập tràn trong mắt lại.

Lườm “Bà nam nhân” một cái: “Nam tử hán, đổ máu không đổ lệ, không đau chút nào.”

“Ha ha, giỏi…”

Cô gái hồng y vừa tiến cung hôm nay nghe nói vậy cười càng to hơn, đứa bé còn nhỏ xíu xiu như vậy, cũng dám mở miệng đòi làm nam tử hán, khẩu khí không nhỏ.

Hiên Viên Huyền nghe vậy quay đầu, hung hăng nhìn cô gái hồng y chằm chằm, thù mới hận cũ thi nhau chồng lên, cả giận nói: “Cười cái gì mà cười, có gì buồn cười sao, chưa thấy ai té bao giờ à.”

Dáng người nhỏ bé đứng thẳng lên, giận dữ nói như vậy, cũng có một chút khí thế.

Đáng tiếc, quá nhỏ, thật sự là không uy hiếp nổi đoàn người của cô gái hồng y.

Vì vậy, đáp lại là một tràng cười còn lớn hơn khi nãy nữa.

Cô gái hồng y cười gật đầu, nói: “Tốt, tốt, không cười nữa, vậy Bổn công chúa hỏi hai vợ chồng các ngươi, ánh trăng tối nay như thế nào vậy?”

“Đương nhiên đẹp đến không gì bì ki…” Hiên Viên Huyền hếch cằm lên, một câu khen ngợi còn chưa kịp nói ra miệng xong, “Bà nam nhân” ngồi chồm hổm bên cạnh đột nhiên đưa tay lên ngắt ngang hông cậu một cái.

Hiên Viên Huyền nhất thời nhíu đôi mày nhỏ, quay đầu hung hăng trừng “Bà nam nhân”.

Sau đó, theo hướng ánh mắt “Bà nam nhân” đang hắc tuyến đầy mặt dẫn đường, ngẩng đầu nhìn thiên không, ánh sáng sao trên bầu trời lấp lánh như những viên ngọc, lóa hết cả mắt.

Nhưng đáng tiếc, vầng trăng xinh đẹp đáng lẽ phải treo trên cao kia, không biết đã chạy trốn đến nơi nào rồi.

Ngay cả bóng dáng cũng không thấy đâu cả.

Từng đường hắc tuyến gạch thẳng từ trên trán Hiên Viên Huyền xuống, khuôn mặt nhỏ bé liền vặn vẹo, âm thầm oán giận đến ngay cả mặt trăng cũng không chịu phối hợp tốt với hắn.

Cô gái hồng y thấy vậy, nụ cười càng thêm sáng lạn hơn.

“Khí trời nóng bức, ngủ không được, nên chúng ta đi ra ngoài tìm một chỗ vừa hóng gió, vừa uống rượu.” “Bà nam nhân” chậm rãi đứng lên, giơ giơ chén rượu cùng bầu rượu trong tay về phía cô gái hồng y.

Lúc này đang đầu mùa hè, nói thời tiết nóng hơn cũng hợp lý, nhưng nếu nói là nóng bức đến chịu không được, thì cũng không hẳn.

Vừa nghe đã biết là ngụy biện.

Cô gái hồng y sao lại không rõ, lập tức cười nói: “Đúng vậy a, ta cũng cảm thấy không khí thật quá nóng, cho nên cũng đi ra ngoài hóng gió.

Tương thỉnh bất như ngẫu ngộ (Mời tới không bằng ngẫu nhiên gặp mặt), ta và vợ chồng Nhã Dung tỷ tỷ cùng nhau đi uống rượu ngắm trăng đi.”

Dứt lời, vung tay lên, bọn thị vệ đi theo sau lậu tức tiến lên đón lấy bầu rượu và chén rượu trong tay “Bà nam nhân”, mang sang đình nghỉ mát cách đó không xa.

“Bà nam nhân” thấy vậy, biết là tối nay đã không thể trốn được nữa.

Trưởng công chúa trước mặt là một người rất khó dây dưa, huống chi người hiện đang mang danh trượng phu của mình, hình như cũng có chút quen biết với nàng ta, tối nay, coi như xong.

Thôi thì, coi như “Tương thỉnh bất như ngẫu ngộ” luôn vậy.

Gió nhẹ thổi qua đình nghỉ mát, màn đêm trong vắt yên ả.

Cô gái hồng y vẻ mặt tươi cười, dẫn dắt chủ đề hàn huyên cùng “Bà nam nhân” hết chuyện này đến chuyện khác.

Hiên Viên Huyền ngồi ở ghế nhỏ kế bên, ôm chén rượu âm thầm tức giận.

Đều do cô gái hồng y này, hại hắn hôm nay không trốn khỏi cung được, nâng chén rượu trong tay lên uống một ngụm to.

Ôi, cái mông đến giờ vẫn còn đau quá, uống tiếp ngụm nữa.

Hiên Viên Ngọc đáng chết, giờ này vẫn còn chưa chịu tìm đến hắn, uống.

Dạ Dạ cũng thật đáng ghét, không chịu cứu hắn, lại uống…

Một màu đỏ ửng chậm rãi dâng lên trên khuôn mặt trắng ngần nhỏ nhắn, thân thể bé nhỏ nhũn ra giống như thủy ngân chảy, đầu từ từ gục xuống bàn, người chầm chậm nghiêng qua một bên rồi lăn kềnh xuống đất.

Trên bàn đá, cô gái hồng y thấy vậy cười đến híp cả mắt, nhưng tuyệt không ra tay ngăn cản.

“Bà nam nhân” thì không nói lời nào ngước mắt nhìn trời, Trưởng công chúa này rõ ràng muốn xem cảnh Hiên Viên Huyền say xỉn đến không biết gì, thật là, người lớn như vậy lại đi so đo cùng tiểu hài tử.

Hiên Viên Huyền say túy lúy ôm bầu rượu rúc vào dưới đáy bàn, nhưng hai con mắt lại tỉnh táo nhìn chăm chăm vào đầu gối cô gái hồng y.

Ai nói người say rượu thì cái gì cũng không biết đâu.

Hắn biết, hắn biết rất rõ ràng, cô gái trước mắt này là người hắn ghét nhất trên đời, không chỉ bám dính Dạ Dạ không rời, còn ngăn không cho hắn xuất cung.

Chán ghét, chán ghét nhất.

Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, hai mắt càng sáng như tuyết.

Hiên Viên Huyền ‘ầm’ ném bầu rượu trong tay đi, nhổm dậy bò tới hướng cô gái hồng y.

Từ trong tay áo rút con dao nhỏ mới mang từ trong Tẩm cung Thái hậu ra.

Âu Dương sư phụ nói, lúc nào cũng nên mang đồ phòng thân trong người.

Hai mắt phát sáng càng thêm rực rỡ, tay chậm mà chắc, vươn về phía chân váy trước mặt

“Trưởng công chúa thích phụ thân của bọn nhỏ sao?” “Bà nam nhân” sợ cô gái hồng y khi dễ Hiên Viên Huyền đang bò lui cui dưới mặt bàn, liền chọn một vấn đề hỏi chuyện, tránh cho nàng bắt nạt con nít.

Cô gái hồng y tự nhiên hiểu được ý tứ của “Bà nam nhân”, liền cũng không nhìn Hiên Viên Huyền dưới mặt bàn nữa, cười nói: “Thích chứ.”

“Cũng đúng thôi, nam nhân đẹp trai như vậy ai mà không thích cho được.” “Bà nam nhân” gật đầu.

“Cũng không chỉ là do bề ngoài đẹp thôi đâu, ta cảm nhận được…Ha ha ha…” Cô gái hồng y còn chưa nói dứt câu, đột nhiên cười lớn ra tiếng.

Hiên Viên Huyền dưới mặt bàn cũng không biết đang lén lút làm cái gì, một chân dẫm lên làn váy của nàng, kéo giật mạnh xong, cũng không đụng vào người nàng, ngược lại lại giật phắt lăn lông lốc về phía sau, như một cái bình hồ lô lăn trên đất.

Trong nháy mắt, ‘bịch bịch’ rơi xuống ra khỏi đình nghỉ mát, lủi cả người vào trong bụi mẫu đơn đằng kia.

“Bà nam nhân” trông cảnh này, mắt đảo trợn trắng nhìn trời, mà thấy Hiên Viên Huyền lăn vào trong bụi mẫu đơn hồi lâu sau vẫn không có động tĩnh gì, nàng đành phải tự mình đứng lên, đi tới bụi hoa đó.

“Trưởng công chúa điện hạ, Thái hậu phân phó xin Người đừng làm chộn rộn nữa, trẻ nhỏ thức khuya không tốt cho sức khỏe.”

Trong tiếng cười vang, đội thị vệ đi theo cô gái hồng y tuần tra đến đây, lúc này cử một nha hoàn bộ dạng còn rất trẻ mỉm cười đi đến nói với cô gái hồng y.

Hiển nhiên, đã có người thông báo chuyện này cho Thái hậu.

Cô gái hồng y nghe vậy cười gật đầu, vừa đứng lên vừa nói: “Thái hậu đúng là quá cưng tên nhóc này…”

“A…”

Cô gái hồng y còn chưa nói hết câu, nha hoàn tiến tới gần khi nãy đột nhiên thét lên một tiếng kinh hãi, cắt đứt lời nàng đang nói.

Cùng lúc đó, cô gái hồng y cũng cảm thấy phần thân dưới chợt nhẹ hẫng, sau đó liền thấy lành lạnh, lập tức theo bản năng trở tay túm lấy quần áo trên người.

“Bà nam nhân” đi tới bụi hoa nghe thấy động tĩnh khác thường, không khỏi quay đầu lại nhìn.

Chỉ thấy, đai lưng cô gái hồng y không biết đã bị chặt đứt từ lúc nào, váy áo không có vật giữ lại, lúc nàng đứng lên, toàn bộ chúng liền rơi tự do xuống, hết lớp này đến lớp khác.

Cảnh này, phải nói là, lộ hết cảnh xuân không bằng nửa kín nửa hở e ấp, thấp thoáng làn da trắng như tuyết bên trong, như ẩn như hiện, cực kỳ quyến rũ và hấp dẫn.

Nếu không nhờ cô gái hồng y phản ứng nhanh, giơ tay túm lại quần áo đang tuột xuống, sợ là lúc này nửa thân dưới của nàng đã hoàn toàn lộ ra ngoài rồi.

“Bà nam nhân” nín cười, còn nha hoàn sau khi hoảng sợ kêu lớn kia, đã cứng đờ không biết nên làm gì nữa.

Về phần những thị vệ cùng đi tới đây, sau khi trố mắt nhìn liền đồng loạt xoay người đi, sắc mặt mọi người đều nghiêm trang, như đang đối mặt với địch trên chiến trường vậy.

Chẳng qua, mấy cặp mắt chuyển loạn nhanh như chớp kia đã tố cáo hết sự bối rối của họ.

Sát khí, có sát khí.

Chim chóc tẩu tán, trăng sao cũng chạy trốn.

Cơn phẫn nộ của cô gái hồng y dâng lên như lũ trong lòng, nghẹn đến tận cổ, lửa giận giờ như đã trở thành thực chất, ùn ùn lan ra đồng cỏ.

“Ta giết ngươi!” Tiếng rống giận nghiến răng nghiến lợi vang vọng khắp bầu trời đêm, cô gái hồng y phi thân một cái vọt đến bụi mẫu đơn, một cước đá vào trong.

“Trưởng công chúa.”

“Bà nam nhân” vừa thấy vậy lập tức chen ngang chân vào chặn lại, một cước này của cô gái hồng y nếu đá trúng thật, thân thể bé nhỏ của Hiên Viên Huyền kia không chết thì cũng phải tàn phế mất.

Hai chân trong bụi hoa liên tục đá vào nhau, một người tấn công một người ngăn chặn, khiến hoa rơi lả tả nát bấy trên đất, mấy bụi cỏ xung quanh cũng bị đạp tung tóe.

“Trưởng công chúa, Người đừng…” Lời khuyên can của “Bà nam nhân” còn chưa kịp nói hết, đã kẹt lại trong miệng.

Bụi mẫu đơn bị hai người đá nát trước mắt, chỉ có hoa tàn cành gãy, làm gì còn bóng dáng Hiên Viên Huyền ở đây.

“Bà nam nhân” sửng sốt, tên nhóc này đã chạy đi đâu.

“Khốn kiếp, còn dám chạy.” Cô gái hồng y buộc váy áo lại thành một cái chốt trên người, đẩy mấy bụi hoa ra, tìm được dấu vết có người đã từng bò sát dưới mặt đất này trườn đi, liền đuổi theo.

“Bà nam nhân” thấy vậy cũng liền vội vàng theo sát.

Những thị vệ cùng nha hoàn chung quanh nhìn nhau, rồi cũng theo sau.

Xem náo nhiệt thì rất vui, nhưng nếu hai phe mỗi bên đều có dính líu tới một thế lực nào, bọn họ cũng không biết phải báo cáo lại ra sao nữa đây.

Sát khí đằng đằng, ùn ùn như sóng dữ.

Đám người cô gái hồng y đuổi theo dấu vết trên mặt đất, hướng về một nơi khác của Ngự hoa viên.

Bóng đêm bao phủ khắp nơi, thật là một đêm thật đẹp.

Tới khi bóng dáng cô gái hồng y cùng mọi người đã biến mất trong tầm mắt, trong một bụi rậm gần kế bụi mẫu đơn khi nãy, một cái đầu nhỏ lặng lẽ thò ra ngoài.

Đầu đầy hoa lá, cả người dính bụi, khuôn mặt nhỏ nhắn bẩn đến khó có thể nhận ra diện mạo thật sự.

Đây không phải Hiên Viên Huyền vốn phải chạy không thấy tung tích thì còn ai vào đây nữa.

Cậu nhóc ngây ngốc cười hắc hắc, chùi chùi đôi mắt to tròn đen láy, khuôn mặt Hiên Viên Huyền hồng hồng cực kỳ vui vẻ, cao ngạo hếch cằm lên.

Âu Dương sư phụ nói, thỏ khôn có ba hang, nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất.

Cười khúc khích lê bước tới đình nghỉ mát, Hiên Viên Huyền bưng chén rượu ngọt “Bà nam nhân” còn chưa kịp uống xong lên, vừa cười hắc hắc vừa nhấp môi uống, vừa di chuyển theo hướng ngược lại với cô gái hồng y khi nãy.

“Ngon quá, uống ngon thật.”

Hiên Viên Huyền càng uống ánh mắt càng thêm sáng, lúc này cậu chỉ còn có bản năng, nhận thức đã giảm tới mức thấp nhất, suốt đường đi cứ lảo đảo nghiêng tới nghiêng lui.

Dùng một tư thế khí khái như ‘Bổn tọa chính là Hoàng tử đương triều, mọi người trong Hoàng cung đều mau nhường đường cho ta’, đi ngang dọc trong Hoàng cung Mạc Hà.

Không nghĩ tới, cậu liều lĩnh không e dè như vậy, nhưng lại không có ai phát hiện ra.

Cứ đi một đường rêu rao như vậy, thẳng đến khi nhìn thấy Trích Tinh lâu phía sau Ngự hoa viên.

“A, là Hoàng chuông này.”

Leo lên Trích Tinh lâu bằng xà ngang phía sau, Hiên Viên Huyền nhìn thấy một cái chuông lớn treo cao trên mái nhà, chỉ được gõ để báo động khi có việc gấp, liền cười như kẻ ngốc.

Hai mắt phát sáng như sao, Hiên Viên Huyền lấy một tư thế hùng hổ không biết sợ là gì, loại tư thế mà khi thanh tỉnh lại chắc chắn hồn vía cậu sẽ hãi hùng đến thoát xác, bò đến cái chuông treo cách mặt đất chừng sáu thước kia.

Chuông lớn nắm giữ càn khôn, đương nhiên có lắp cơ quan sử dụng.

Hiên Viên Huyền biết Hoàng chuông này dùng để làm gì, cơ quan đặt ở đâu.

Hừ, ai bảo bọn họ dám khi dễ hắn, hôm nay hắn cho bọn họ đẹp mặt.

Đầu ngón út nhấc lên, một lưỡi dao bay thẳng đến dây thừng nối cơ quan khởi động.

“Đừng, ngươi dừng lại cho ta…”

“Ầm…”

Đám người cô gái hồng y đuổi theo dấu vết, đi một vòng rồi quay lại đến đây, vừa lên Trích Tinh lâu liền nhìn thấy động tác của Hiên Viên Huyền, lập tức bị hành động của cậu dọa đến mặt biến sắc.

Tiếng rống to còn chưa kịp xong, dây thừng của cơ quan đã bị chặt đứng, chuông lớn ầm ầm rung động.

Vang dội khắp thiên không trên Hoàng thành Mạc Hà.

Toàn bộ văn võ bá quan đang yên giấc ngủ say của Mạc Hà, đều đồng loạt thức tỉnh, lăn một vòng xuống giường, trang phục cũng không kịp chuẩn bị ngay ngắn chạy vội về hướng Hoàng cung.

Toàn bộ Cấm quân đều xuất động, mười vạn quân đóng tại kinh thành lập tức chỉnh binh.

Cả Hoàng cung lập tức đốt đèn dầu sáng rỡ, tiếng người xôn xao.

Đã xảy ra chuyện gì vậy, có đại sự gì sao?

Cả kinh thành Mạc Hà, đại loạn.

*************************

Pra: Ta đã đánh giá thấp khả năng giải pass của các nàng rồi, không ngờ với chút hint như vậy mà các nàng có thể mò ra được trang web đó, thậm chí khi GG nó cũng không được đưa vào kết quả chính thức nữa mà :))); có nàng lục lại lịch sử WP, có nàng tìm từ khóa trong các bài viết cũ, có nàng đọc thảo luận, trao đổi với nhau mà tìm ra được…Nhưng dù thế nào, cũng xin được chúc mừng các nàng đã vượt qua được pass thứ hai của nhà chúng ta ;)).

Tiếp tiếp ;))

Pass chương sau: Nội dung pass nằm trong chương đánh số trùng với sinh nhật của ta, gồm hai phần:

-Phần chữ: Nguyên câu nói của Lưu Nguyệt với Hiên Viên Triệt, viết liền không hoa không dấu thanh.

-Phần số: Chuyển tất cả những chữ có thể viết thành số, cùng với số có trong chương thành một dãy theo thứ tự xuất hiện.

 Khi điền pass thì viết kết quả phần chữ trước rồi phần số liền tiếp sau.

Ký tự…có 60 ký tự :))) (Ai thiếu mau tìm thêm cho đủ ;)), còn ai đã tìm đúng theo hướng dẫn mà hơn 60 thì cmt để ta kiểm lại coi mình đếm có thiếu không nhé).

Mọi người đã có 60 ký tự trong tay rồi phải không nè ;)), còn một bước nhỏ nữa mới đến được pass 21 nhé. Các nàng hãy viết kết quả phần chữ ở trên, và gióng thẳng hàng với kết quả phần số ở dưới. Ví dụ:

A B C D E F G H  I J K

0  1  2  3 4  5  6  7 8

 

Sau đó, cái nào trùng hàng với số 1 thì giữ số, trùng với số 2 thì giữ chữ, trùng với số 0 thì bỏ cả hai, không nằm trong các trường hợp trên thì giữ nguyên. Kết quả cuối cùng có 19 ký tự, chữ viết trước, số viết sau. Chúc các nàng may mắn :)))

 

Pass này không khó ở phần tìm, mà cần tinh mắt với cẩn thận ;)). Trước ngày post chương mới ta sẽ hint số lượng ký tự để mọi người check kết quả. Muốn biết chính xác hay không xin chờ tuần sau để thử ;))

Ta không reply các cmt hỏi thẳng pass là gì hay yêu cầu gửi qua mail nha, cũng như không giải đáp những câu hỏi như “Phần số thế này đúng không? Phần chữ thế này đúng không? Bạn xem rồi sửa giùm mình sai chỗ nào?” vân vân mây mây, ta phải thêm dòng này vào vì quá nản, chắc cũng phải trăm lần giải đáp những câu hỏi thế này, thậm chí có người còn chưa từng thử nhập pass, hỏi biết đúng/sai mới chịu thử :v. Pass là thử thách trí tuệ, như làm toán vậy, làm đến kết quả mới dò đáp án, chứ cứ cà giựt làm một dòng hỏi một lần vậy sao được. Những người hỏi như thế này ta biết đều có khả năng giải ra mà không chịu cố gắng thôi, rất nhiều trường hợp hỏi xong ta chưa kịp trả lời đã thấy tung tăng qua chương mới.

Nếu có ai thắc mắc sao ta không hỏi về nội dung truyện, thì sẽ có những pass như vậy ở phía sau, và rất khó :))), các nàng đừng quá nóng ruột :))).

Mà có lẽ mọi người cũng nên ghi pass lại một chỗ nào đó nha, WP chỉ có chức năng lưu pass mới nhập gần nhất thôi, sau này lỡ có ai muốn đọc lại mà quên thì…

542 bình luận về “[VP13T] PN20: Khi đã say rượu.

  1. Nàng ơi, ta tìn đc pass này nàng xem đúng hok nha:
    Sai ở ki´ tự sô´ mấy thiˋ nàng ns vs ta đc hok
    Ta đội ơn nàng.

    • WP chỉ nhớ được pass lần mới nhất, nếu bạn nhập một cái khác thì nó sẽ xóa ghi nhớ trước đó, thành ra phải nhập lại á.

  2. ;( sao mà khó thế vậy tỷ ~ Nguyệt tỷ nói với Triệt ca hơn tỷ câu ” ta yêu chàng ” rồi thì ” ta cũng nhớ chàng ” … sao muội biết được cơ chứ TT^TT * khóc tại trận * ~ kiểu này thì mùa quýt năm sau cũng chưa giải được TT ^ TT ( mà cái đoạn ấn số gì đây muội cũng chịu luôn AAAAAAAA chẳng hiểu gì cả ~ huhuhuhu * ôi đau lòng quá đi * )

      • Cái gợi ý ở đâu vậy bạn. Làm ơn cho xin, trời ơi ta đang CỐ gắng bình ổn lại bộ não bị loạn đây… hức… T-T

      • Cái gợi ý về câu nói của Lưu Nguyệt và Hiên Viên Triệt ở đâu vậy bạn. Làm ơn cho xin, trời ơi ta đang CỐ gắng bình ổn lại bộ não bị loạn đây… hức… T-T

      • Làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn đọc kỹ gợi ý hay tìm đọc tất cả cmt trước khi hỏi, những câu hỏi ngô nghê kiểu đáp án rành rành trước mắt này ai mà buồn đi trả lời nữa chứ.

  3. mất 30p để giải pass 20 và 21 ôi sao mà m phục mình quá!! Thanks câu đố của các nàng làm ta phải động não, phải nửa năm mới quay lại mà gặp ngay ải khó :(((
    cám ơn nàng đã edit ^^

    • Chúc mừng nàng ❤ ❤ ❤

      Ta nhớ nick nàng hồi đó cũng hay cmt lắm nè ;)), nàng tham gia giải pass với chúng ta luôn đi, hiện giờ mọi người đang đứng ở chương 23, mới có 1 người qua được 24 thôi đó :))))

  4. Chưa cmt bao giờ nên k biết đánh pass lên có sao k. mình muốn hỏi xem đúng hay k. Đánh thẳng lên lun hay là lm sao bạn? chỉ giùm m với nhé

  5. pracell mình theo dõi lâu mà tại toàn lên bằng dt nên không bình luận được gì hết, h đến phần bảo vệ này mình phải trốn mama mở máy tính lên giải pass nhưng mà 2 ngày mình tìm được 60 kí tự thì mừng gần chết, đến khi gióng hàng thì tính chỉ còn 18 kí tự, bạn này kiểm tra dãy số giúp mình được hay không

    • Sai rồi nhé bạn.

      Mà giải pass mình dùng đth cũng được mà, viết nháp ra giấy rồi thử kq vào ô pass thôi ^^

      Bạn cứ tìm rồi thử kq nhé, vào không được là chưa đúng, phải thử lại đấy.

      • tại mình muốn bình luận hỏi đáp án dung hay sai thì lại phải đăng nhập không được. ^_^ nen6 chi co the len onl lap thoi, ban co the bat mi cho minh co may so 0 duoc khong 😛

      • Pass này còn dễ chán nên mình cũng không muốn gợi ý gì thêm nữa; thứ hai là mình cũng quăng tờ giấy ghi full dãy số đâu mất rồi, muốn kiểm lại cũng không được.

  6. mình biết ngay mà!!!!!!!!!!
    vốn cũng biết trang web này cơ,nhưng không nhớ cái đuôi.20 phút trước cứ thắc mắc tên đuôi miền là gì.Sau mới biết là thêm dấu chấm.
    H thì diễn đàn mình thích nhất là lequydon cơ.Ai bảo 2T bắt mình phải tạo tài khoản.Lên internet mà tạo tài khoản nhiều quá thì phiền phức vô cùng

    • Hồi ấy mình tham gia 2T để tám chuyện trước, nên phải lập nick :)))), chứ bình thường để đọc truyện thì mình cũng ít khi nào đăng ký acc.

  7. Paracell giải thích giùm mình “Chuyển tất cả những chữ có thể viết thành số” là ntn vậy ? cho ví dụ giải thích cũng đc, k hiểu ???

      • ơn trời là mình tìm ra pass rồi. Lăn lộn viết cả chương ra vẫn không tìm được, thử đi thử lại, đúng là trời k phụ lòng ng :3
        Cảm giác tìm đc pass chương 20 thích hơn 21 dù không bỏ công sức nhiều bằng.
        Tất cả vì đam mê :v, hy vọng đi đc đến cùng
        Cảm ơn Pra ms có truyện để đọc như này ^^

      • Trên gg mìh k tìm thấy snhat bạn, bn ơi..
        nên dù truyện rất hay rất thíhc nhưg mih cx từ bỏ đei, đọc tới kết viên mãn là con gái Nguyệt đòi ở bên Độc Cô Dạ là cũng đc an ủi lắm r..
        Cx ko lấn cấn a Dạ nữa. Thanks editor nhiều nha!

  8. nói thật là muội nhìn phần gợi ý pass mà hoa hết cả mắt =___= tính muội còn chẳng kiên nhẫn cẩn thận gì cả :((( chết rồi

    • :))))), tỷ lúc làm pass này cũng nghĩ sao dễ quá, không có hành não mà toàn bắt căng mắt ra nhìn thôi, chắc nhiều người qua lắm đây; cuối cùng thì đúng là nhiều người qua thật, nhưng hơn phân nửa trong số đó quằn quại mấy lần vì không cẩn thận :)))))
      May mà tỷ còn cho số lượng chữ & số, chứ không là không biết sai ở đâu luôn á :))))

  9. Phần số: Chuyển tất cả những chữ có thể viết thành số, cùng với số có trong chương thành một dãy theo thứ tự xuất hiện.=> ta k hiểu đoạn này lắm, ý nó có phải là chữ “không” là chữ có thể viết thành số hay là số có trong chương?

      • nàng ơi tìm được rồi hu hu hu số đây đúng k lắp cũng ra 19 ký tự nhưng mà thế nào gõ pas k đúng huhu

      • Ta vứt tờ giấy ghi đủ pass đi rồi nên hỏi ta cũng không trả lời được đâu. Nàng coi lại bộ gõ hay type ra chỗ khác rồi copy-paste lại thử, không được thì nàng đã sai chỗ nào đó rồi, làm lại cẩn thận nhé.

  10. that su khong hieu cho chuyen tu chu thanh so, cho hoi co phai la moi chu cai deu tuong ung voi mot so hay la xao tron cac chu cai lai de tim ra cac so, mong giai dap giup, phan chu tim rat de chi ko hieu phan chuyen tu chu sang so nay, thanks moi nguoi

  11. Phần số: Chuyển tất cả những chữ có thể viết thành số, cùng với số có trong chương thành một dãy theo thứ tự xuất hiện.
    Câu nì em vẫn ko hiểu cho lém , tỷ chỉ cho mem đc hem ak ?

  12. Ta ghét nàng quá mà, tìm được chương được chữ cái vèo mà tới số thì mần tới mấy lần cũng ko đủ. Hi vọng cái ngày nàng đăng tin chúc mừng đúng ngày sinh nhật nàng, ko phải ngày trước hay ngày sau nếu ko ta giựn (__.____!)

  13. Ad ui kiển tra hộ e vs, sao ad bảo 60 kí tự mà e tìm đc cả đống thế này

    Còn phần số có 16 số phải ko 🙂

  14. Tỉ ới, em mới tìm đọc truyện tháng này thôi, mai thi 2 môn cuối mà bị mấy cái pass của tỉ vây lấy nè.
    Em chỉ muốn hỏi là có tính số trên tiêu đề không ạ?? Ví dụ như là Chương *** thì *** có được xếp vào pass không vậy ạ??
    Cảm ơn tỉ nhèo nhèo!!!

      • Okie okie.

        Thực ra là ta đọc hết từ bản convert rồi.

        Muốn thử sức giải pass, nhưng khó quá. TT^TT

      • :))), chaiyo nàng ;))), bọn ta cũng edit xong hết rồi, mà 25 còn chưa ai qua được nên 26 mới ngâm giấm luôn :))))

      • =w= Ôi, khó chết, khó chết đi được.

        Mà nàng biết Nhất Thế Phong Lưu là tác giả bên web nào không ?

      • phần chữ: “ngoc buong ta chi duong cho chang”. Minh thay chi co 27 ky tu thoi.
        phần số: số chương 318 có tính ko bạn? Mình chỉ tính ra được có 23 số àh
        Nhờ xem gợi ý giúp mh với. tnks

  15. Cả chương có 2 câu nói của nàng Nguyệt
    Phần chữ = 43 chữ cái (43 ký tự)
    Phần số =??? ( =60-43=17 ký tự)
    Số kiểu têncode thì quá khó với người già như mình, haizz. Mình chỉ biết là a->4, e->3, o->0, g->9. Tuy nhiên sau đó lại gióng thì 43 chữ cái gióng với 17 chữ số là sao nhỉ. Các bạn trẻ giúp đỡ người già xem phần suy luận thế đã đúng chưa vậy?

  16. Tỷ ui, muội tìm đc 2 chap liên quan đến sinh nhật tỉ và có 1 câu của Nguyệt a~
    Cả hai câu muội tìm một câu quá thừa một câu quá thiếu (T^T)
    Tỉ xác nhận lại hộ muội đó là chap 19 hay chap 318 để muội còn biết cái nào đúng cái nào sai (T^T) hay là sai tất (T^T)

  17. Có 32 kí tự là “ngoc,buong,tachiduongchochang.”
    28 số 1331812000110100100000000200
    Đúng ko vậy, mình tìm mãi mới ra 😀

  18. Pracell ah cho mình hỏi tí nhé, mình tìm ra chương đó rồi, cũng tìm ra câu nói của Lưu Nguyệt rồi, câu đó có tổng cộng 45 ký tự, nếu cả pass chỉ có 60 ký tự, vậy thì chỉ còn 15 chổ cho số, cho dù là toàn bộ là số 0, để loại bỏ hết 15 vị trí, thì cũng còn 30 ký tự, cho nên mình ko biết có đoán sai chương và câu nói ko, bạn hỗ trợ mình xíu chỗ này nhé

  19. Pra tỷ cho em hỏi phần số là: 26811133181200011010010000000000
    phần chữ là: ngocbuongtachiduongchochang
    Đúng ko ạ?
    Em đếm thì đủ 60 kí tự nhưng mà lúc lượt bỏ thì còn tới 22 kí tự lận ;;-;;
    Pra tỷ giúp em ;;-;;

  20. Haizz… Ta điên luôn phần chữ là 27 nhưng phần số ta banh mắt lên tìm cũng chỉ dc có 24 từ chữ ra số trong chương đó. Aaaaaa dãy số phải như vầy k a: 318120001010010000000000 ta thiếu gì nữa aaaaa

  21. Haizz chữ thì 27 số có phải là: 2682011113318120001010010000000000 ko vậy a… Ta thệt khổ mà mò hết cả ngày bỏ ăn luôn. Lượt thử thì nó còn 22 kí tự lận a. Dãy số đó đúng k a a a….

  22. Hĩ nàng ơi, nếu lấy nguyên câu của LN tính luôn , ” . Thì có 32 ký tự phần số ta tìm dc 28 số nhưng khi ghép vào ta chỉ lấy dc có 16 ký là sao a….hụ hụ làm sao để gởi dãy số vói phần chữ cho nàng xem dùm ta đây… Ta giải cả ngày rồi nát cả 1 đóng giấy luôn mà k có đáp số…hụ hụ

Kí giấy bán hồn nào =))